I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được quy định là số tháng hoặc quãng đường xe đi qua kể từ ngày giao xe. Thời hạn bảo hành sẽ hết hạn hoặc vào ngày xe đạt tới số tháng quy định hoặc vào ngày nó đạt tới quãng đường quy định,tùy theo điều kiện nào tới trước.

Thời gian bảo hành

  • Đối với xe HYUNDAI: 24 tháng hoặc 50.000km.
  • Đối với xe tải nhẹ VEAM MOTOR hoặc xe Maz: 12 tháng hoặc 20.000km (hoặc đối với các dòng xe cụ thể sẽ có chế độ bảo hành khác nhau tùy từng thời điểm).

Trong thời gian bảo hành những chi tiết hỏng nằm trong điều kiện bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được miễn phí hoàn toàn.
2. Điều kiện bảo hành:
Xe phải còn nguyên trạng theo thiết kế của nhà sản xuất. Khách hàng phải tuân thủ theo các tài liệu hướng dẫn sử dụng xe ô tô. Không tự ý thay đổi kết cấu của nhà sản xuất khi chưa được VEAM MOTOR cho phép, không chở quá tải, quá khổ, không chạy quá nhanh, không sử dụng sai http://cialisfrance24.com mục đích, không tự ý sửa chữa và căn chỉnh Động cơ, Hộp số, Ly hợp và các bộ phận có độ chính xác cao …Khi xảy ra sự cố về xe khách hàng cần báo ngay cho đại lý/Trạm dịch vụ nơi gần nhất để khắc phục kịp thời.
3. Phạm vi áp dụng bảo hành:
Áp dụng toàn quốc thông qua các kênh đại lý ủy quyền của VEAM MOTOR.

II/ NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
+ Các hư hỏng nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất:
+ Xe chở quá tải, đi quá nhanh, sử dụng xe sai mục đích, sử dụng xe ở nơi không có đường cho xe chạy, xe tai nạn…
+ Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, các vụ nổi loạn hay chiến tranh xảy ra.
+ Trong quá trình vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường biển.
+ Do khách hàng lau chùi, rửa xe bị xước, do bị tác động từ bên ngoài vào làm móp méo vỏ xe.

III/ NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT
* Để nhận được sự giúp đỡ, đề nghị quý khách tiến hành các bước sau:
– Bước 1: Liên hệ các Đại lý/Trạm dịch vụ của VEAM MOTOR để thông báo về tình trạng hư hỏng xe của bạn tại nơi bạn mua xe hoặc nơi bảo hành gần nhất. Các Đại lý/Trạm dịch vụ của chúng tôi sẽ có trách nhiệm việc bảo hành, bảo dưỡng xe của bạn.
– Bước 2: Trong trường hợp Đại lý/Trạm dịch vụ mà bạn liên hệ không thể đưa ra giải pháp sửa chữa hoặc bạn không hài lòng với cách giải quyết của Đại lý/Trạm dịch vụ, đề nghị hãy liên hệ với VEAM MOTOR, để phục vụ bạn một cách tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau:

  • Tên, địa chỉ số điện thoại của bạn.
  • Kiểu xe và ngày tháng mua xe.
  • Số khung, số máy.
  • Số công-tơ-mét hiện tại.
  • Đại lý bán xe và Trạm bảo hành mà bạn mang đến khiếu nại.
  • Mô tả chính xác về những hư hỏng xảy ra trên chiếc xe của bạn

Gọi ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng XetaiHanQuoc.com.vn  04 66 555 786 ngay hôm nay để được tư vấn mua xe giá tốt nhất cùng những ưu đãi đặc biệt.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT ĐẠI LÂM

Trụ sở chính tại Hà Nội:
Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – TP Hà Nội
Điện thoại: 04 66 555 786
Hotline: 0944 899 886 – 0912 340 890

Khu vực Miền Trung:
Điện thoại: 0945 654 786
Hotline: 0936 174 688

Văn Phòng tại TP. Hồ Chí Minh:
Điện thoại: 0936 390 986
Hotline: 0915 712 906