XE TẢI JAC A5 8 TẤN THÙNG 10M
Xe tải JAC A5 8 tấn thùng siêu dài 10m là phiên bản Jac A5 4X2 thế hệ mới, với khoảng cách trục 7.15m dài hơn bản cũ nên chiều dài thùng được tăng lên thành 10m. Xe phục vụ nhu cầu khách hàng cần thùng hàng siêu dài, hàng tải nhẹ, hành cồng kềnh phù hợp với cung đường trường, đường cao tốc.

NỘI THẤT XE TẢI JAC A5 8TẤN
Khoang nội thất được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu Châu Âu, cho không gian tổng thể nội thất hiện đại và sang trọng.
Một số điểm nổi bật như:
- Cabin được trang trí với tông màu ghi xám, các chi tiết bọc da được ốp vân da giúp hấp thụ ánh sáng và tạo cảm giác rộng rãi.
- Tầm nhìn rộng, giảm nhiễu thị giác và mệt mỏi thị giác, đồng thời tăng sự thoải mái, an toàn trong quá trình vận hành.
- Có đầy đủ các chức năng như: phanh cuppo, cabin nâng điện, nâng kính bên điện, điều hòa, radio và các tính năng thông thường khác có trên xe tải

Vô lăng 4 chấu, phong cách với logo JAC được thiết kế sáng, đẹp và nổi bật. Cần gạt bên phải là công tắc gạt mưa và công tắc phanh cup pô. Cần gạt bên trái là công tắc đèn pha cốt, công tắc xi nhan, nháy pha. Ngoài ra xe còn được trang bị nút cài cầu và công tắc điều chỉnh 3 chế độ tải: không tải, tải vừa-quá tải.

Ghế lái là ghế hơi với nhiều tính năng điều chỉnh như điều chỉnh lưng, mặt ghế, khóa hơi, vị trí ngồi giúp. Xe Jac A5 8T trang bị 3 ghế ngồi và 1 giường nằm rộng rãi.
ĐỘNG CƠ XE TẢI JAC A5 8 TẤN
Model động cơ: YC4EG200-50
Dung tích xi lanh: 4730 (cm3)
Công suất: 200 (Hp)
Vòng tua đạt công suất cực đại : 2500 (vòng/phút)
Mô men xoắn cực đại: 735 (N.m)
Vòng tua đạt mô men xoắn cực đại : 1300-1500 (vòng/phút)
Khối lượng: 480 (kg)
Hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
Thùng nhiên liệu U rê: dung tích khoảng 32,5 lít.

HỘP SỐ NHANH XE TẢI JAC A5 8 TẤN
Model hộp số: 8JS85TC
Mô men xoắn chịu tải đạt 850 Nm, do đó khả năng hoạt động rất ổn định, bền bỉ.
Là dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.
Đây là hộp số nhanh giúp cho xe chạy thoát hơn và tiết kiệm nhiên liệu.
Hộp số có đồng tốc nên việc đi số, sang số rất nhẹ nhàng.
Loại hộp số: 8 số tiến – 2 số lùi
Chất liệu: Gang

HỆ THỐNG CẦU CỦA XE TẢI JAC A5
Cầu trước: Khả năng chịu tải 6,5 tấn
Cầu sau: Khả năng chịu tải: 13 tấn. Sử dụng nhíp bó 2 tầng 9+7 lá, với cấu trúc bu-lông quang nhíp dưới thuận tiện hơn khi sửa chữa.
- Trọng lượng nhẹ: Vỏ trục áp dụng quy trình tiên tiến, thiết kế giảm trọng lượng cầu, tiết kiệm nhiên liệu.
- Độ bền cao, chịu lực tốt do phần giữa của vỏ cầu và đầu trục được hàn tự động bằng rô bốt, vỏ trục có độ bền cao, thiết kế tối ưu. Độ biến dạng sau 80.000 lần chỉ là 0,6mm cao hơn 50% so với hệ số an toàn các loại cầu tương tự.
- Cấu trúc bền bỉ, tuổi thọ cao: Lắp ráp bộ bánh răng và trục áp dụng quy trình ép nóng. Các chi tiết kết cấu của bộ vi sai sử dụng các vật liệu chịu mài mòn, chịu va đập và chịu uốn cao. Hiệu suất bôi trơn bộ vi sai cao tăng độ bền, tuổi thọ bộ vi sai tăng thêm 5%. Số lượng bộ phận giảm 30% và tỷ lệ hỏng hóc thấp.
- Cầu JAC đã nhận được nhiều bằng sáng chế tại Trung Quốc. Tại Việt Nam cầu JAC đã được chứng minh về chất lượng và độ ổn định thông qua các sản phẩm xe tải JAC K5 hoặc Gallop.
- Hệ thống cầu với khả năng chịu tải và hiệu suất truyền động cao, an toàn và dễ dàng bảo dưỡng sửa chữa.

HỆ THỐNG TREO JAC A5
Xe sử dụng hệ thống treo loại phụ thuộc, kiểu nhíp lá bó, giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao. Cầu trước là nhíp 9 lá, có giảm chấn thủy lực.

HỆ THỐNG KHÁC
Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm chống gỉ: dung tích 300 Lít.

Lốp xe A5 trước sau đồng bộ là lốp bố thép có ruột của CHAOYANG: 10.00R20.

Khung xe được sử dụng công nghệ dập áp suất cao 6000T, dập 1 lần thành hình, khả năng chịu tải, chịu uốn cao. Kích thước khung xe là 280x75x8mm. Bình khí nén hợp kim nhôm, tổng phanh Wabco.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI JAC A5 8 TẤN
Loại xe | JAC A5 4X2 THÙNG 10M | |
Phiên bản thùng | Thùng mui bạt, thùng kín công pallet 3 cửa hông, thùng kín công 1 cửa hông | |
KÍCH THƯỚC |
||
Chiều dài cơ sở (mm): | 7.150 | |
Công thức bánh xe: | 4×2 | |
Khung chassi: | Khung xe JAC , tiết diện chữ U (280x75x8mm) | |
Kích thước bao DxRxC (mm): | 12,220 x 2,500 x 3,750 | |
Kích thước thùng DxRxC(mm): | 10.000 x 2.360 x 2.150 | |
TRỌNG TẢI |
||
Tải trọng(Kg): | 8.550 | |
Tự trọng (Kg): | 7.255 | |
Tổng trọng lượng (Kg): | 16.000 | |
ĐỘNG CƠ |
||
Model động cơ: | Động cơ YC4EG200-50 ( 200Hp) | |
Dung tích xilanh | 4.730 cm³ | |
Công suất (hp/r/pm): | 200/2.500 | |
Momen xoắn cực đại (N.m/r/pm): | 735/1.300-1.500 | |
Kiểu động cơ: | 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát bằng nước | |
Tiêu chuẩn khí xả: | EURO 5 | |
Người mẫu: | HFC5181XXXP3K1A63S2V | |
TRUYỀN ĐỘNG |
||
Hộp số: | Model: 8JS85TC | |
Loại hộp số: | 08 số tiến – 02 số lùi | |
Loại lá côn: | Đường kính lá côn: 395 mm | |
Ly hợp: | Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén | |
Lốp xe: | Lốp bố thép: 10.00R20 (16PR/18PR) – CHAOYANG | |
HỆ THỐNG TREO |
||
Hệ thống treo | Kiểu loại: Treo phụ thuộc/loại nhíp lá có giảm chấn thủy lực trục trước | |
Cầu trước | 3000000G15M1 ( 6,5 Tấn) | |
Cầu sau | JH24-110C-435 (13 tấn) | |
Số lá nhíp trước/sau: | 9/9+7 lá | |
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN |
||
Hệ thống lái: | Trục vít – ê cu bi, cơ khí có trợ lực thủy lực | |
Hệ thống phanh chính: | Phanh khí nén, dẫn động khí nén 2 dòng, phanh khí xả động cơ. Cầu trước và sau phanh tang trống. Phom xả khí Wabco | |
Phanh sau: | Có phanh lốc kê: Tác dụng lên cầu chủ động | |
Số chỗ ngồi | 3 | |
Màu sắc | Màu sắc tùy chọn | |
Hệ thống điện | Điện áp 24V, máy khởi động 24V/7.5Kw, máy phát điện 28V/1540Kw. Ắc quy 2 x 12V/165ah | |
Bình nhiên liệu | 300L làm bằng hợp kim nhôm, có nắp bảo vệ thùng dầu | |
Nhiên liệu tiêu hao (L/100km) | 15-16 Lít |



>>> Quý khách tham khảo thêm xe Dongfeng 8 tấn thùng dài 9m6
——————
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC XE TẢI JAC